HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên

Tác giả: adminseo1 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Park Hyo Jin

Nhiều người nói đàn ông mũi chẻ là những người giao tiếp tốt, được lòng mọi người xung quanh và đường công danh khá thuận lợi. Bạn đang sở hữu mũi chẻ, liệu rằng những lời nhận xét trên có đúng hay không? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết ngay những thông tin mà chưa bao giờ đươc hé lộ.

1. Mũi chẻ là như thế nào?

Trong tướng số, sống mũi được nằm ở trung tâm của gương mặt biểu hiện cho vận mệnh trong cuộc đời của chính người đó. Ngoài ra các bộ phận liên quan như đầu mũi, cánh mũi, lỗ mùi biểu thị của cung tài lộc, sự nghiệp, công danh, tiền tài, trí lực và nhân duyên của bạn. Tuy nhiên có rất nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ được dáng mũi chẻ là như thế nào.

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 1

Đàn ông mũi chẻ thường xuất hiện nhiều ở châu Âu

Mũi chẻ là tướng mũi có phần đầu mũi chẻ làm đôi ở giữa, thẳng với sống mũi. Đường nét chẻ của đầu mũi trầm xuống, mềm mại, không thô, khi quan sát kĩ mới lộ ra.

Những người sở hữu dáng mũi chẻ đều có một đặc điểm chung đó là phần sống mũi không cao nhưng cũng không quá thấp, tạo nên một dáng mũi thon gọn.

>>Xem thêm: Những thông tin về mũi chẻ “Chính Xác” nhất mà bạn không thể bỏ qua

2. Vận mệnh của đàn ông mũi chẻ sẽ như thế nào?

Tuy nhiên, dáng mũi chẻ còn tùy thuộc vào sự kết hợp với cấu trúc sống mũi và cánh mũi mà vận mệnh của bạn sẽ có sự khác nhau. Vì vậy, không phải đàn ông mũi chẻ nào cũng sẽ có vận mệnh tốt, xấu giống nhau.

a) Đàn ông mũi chẻ có tính cách ra sao?

Đàn ông mũi chẻ rất ít gặp ở châu Á mà đa phần sẽ xuất hiện ở các nước châu Âu. Người mũi chẻ đa phần họ đều có một nét duyên riêng biệt và rất giỏi trong giao tiếp nên được nhiều người yêu quý.

Đặc biệt, chủ nhân của dáng mũi chẻ tính cách vô cùng cởi mở, nhạy cảm, hoạt ngôn, vui vẻ, khá hòa đồng và cũng dễ dàng tin tưởng vào người khác. Tuy nhiên, sự tin tưởng vào người khác quá mức đôi khi khiến họ hay bị lừa dối, lợi dụng.

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 2

Đàn ông mũi chẻ là người rất hoạt ngôn và giỏi trong giao tiếp

b) Đàn ông mũi chẻ liệu có giàu?

Đàn ông mũi chẻ thường có xu hướng làm những công việc thiên về giao tiếp, trao đổi với nhiều người như MC, hướng dẫn viên, chuyên viên tư vấn gặp gỡ khách hàng,…bởi họ có tài ăn nói và sở hữu gương mặt tin tưởng.

Tuy nhiên, trong công việc chính vì họ quá nhiệt tình nên đôi khi bị đồng nghiệp lợi dụng, sai vặt,…Trong suốt cuộc đời, trung vận có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp mà họ gặp phải. Đôi khi điều đó sẽ khiến họ rơi vào bế tắc.

Tuy nhiên, chỉ cần họ vững tin vượt qua giai đoạn khó khăn đó, mọi điều may mắn sẽ lại mỉm cười với họ.

Nếu như sở hữu đầu mũi tròn đầy, to đại diện cho sự sung túc, đầy đủ, không lo tiền tài của một vận mệnh tốt thì mũi chẻ lại là khuyết điểm phá hủy mọi vận mệnh tốt đẹp của bạn.

c) Chuyện tình cảm của đàn ông mũi chẻ

Đàn ông mũi chẻ là người sống khá tình cảm, họ luôn nhận sai về mình trong chuyện tình cảm. Vì vậy, họ luôn là người thiệt thòi mặc dù là người rất chủ động. Nhiều lần bị tổn thương nhưng mọi chuyện nhanh chóng qua đi và may mắn lại mỉm cười với họ.

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 3

Đàn ông mũi chẻ là người rất đào hoa nhưng lại phải chịu nhiều thiệt thòi trong chuyện tình cảm

Nhưng đàn ông mũi chẻ đều là người có số đào hoa, được nhiều cô gái chú ý đến vì cách nói chuyện cuốn hút, vui vẻ, hay đùa của mình. Nói chung về sau này, đường hôn nhân của họ đa phần cũng rất thuận lợi, không gặp biến cố gì, vợ chồng sống hòa thuận, tuy có một số khúc mắc nhưng sớm được giải quyết.

Như vậy đàn ông mũi chẻ về vận mệnh cũng không xấu nhưng cũng không phải là dáng mũi phú quý và đây cũng không phải là dáng mũi đẹp chuẩn của thẩm mỹ hiện nay. Dáng mũi đẹp được đánh giá là chiếc mũi cao, cong, mềm mại, đầu mũi thon gọn, chóp mũi cao với lỗ mũi hình hạt chanh khép kín. Để có được dáng mũi này thì bạn có thể thực hiện nhiều phương pháp như nâng mũi Model 2D Hàn Quốc, Model 2D bọc sụn, Model 4D cấu trúc,…

>>Xem thêm: Xem tướng mũi đàn ông “Chuẩn Xác” theo từng gương mặt

3. Đàn ông mũi chẻ có nên phẫu thuật chỉnh sửa không?

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 4

Đàn ông mũi chẻ có nên chỉnh sửa dáng mũi không?

Nếu không may mắn là người sở hữu dáng mũi chẻ thì tốt nhất bạn nên lựa chọn chỉnh hình mũi để thay đổi về ngoại hình để đổi vận. Còn nếu bạn có dáng mũi chẻ nhưng sống mũi thấp, cánh mũi bè,…không hài hòa thì tốt nhất cũng nên chỉnh sửa để có chiếc mũi hoàn hảo hơn.

Mũi chẻ chỉ liên quan đến phần sụn ở đầu mũi nên bạn có thể thực hiện chỉnh sửa bằng các công nghệ có chỉnh hình đầu mũi bằng sụn tai. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mũi của bạn để làm làm đầy đầu mũi, nắn chỉnh sụn đầu mũi to và kéo căng da phần chẻ.

Không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu tướng mũi đẹp, đặc biệt là nam giới, họ luôn sở hữu dáng mũi nhiều khuyết điểm như: Đầu mũi to, cánh mũi bè, xương mũi thô,…vì thế việc phẫu thuật chỉnh sửa mũi là hoàn toàn bình thường.Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 5

Gương mặt thanh tú, các đường nét hài hòa sau khi chỉnh sửa dáng mũi

Trong các phương pháp nâng mũi thì nâng mũi Model 2D bọc sụn không chỉ tạo ra chiếc mũi cao, dáng S Line/ L Line cuốn hút mà còn rất chú trọng đến việc tạo hình đầu mũi. Bác sĩ sẽ chỉnh sửa sao cho đầu mũi thon gọn với tổng thể dáng mũi, bao bọc, bảo vệ mũi bằng chất liệu sụn tự thân (sụn vành tai) thân thiện với cơ thể.

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 6

Sở hữu sống mũi cao, thẳng tắp sau khi nâng mũi Model

Khoa học đã chứng minh đàn ông mũi chẻ, mũi tẹt hay mũi cao đều không thể quyết định hoàn toàn được số phận hay vận mệnh của mình. Tuy nhiên, một dáng mũi đẹp cùng với diện mạo cuốn hút sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống là điều chúng ta không thể phủ nhận, đặc biệt là trong xã hội hiện đại bây giờ.

Sữa mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á áp dụng công nghệ chỉnh sửa mũi tiên tiến với quy trình phẫu thuật đảm bảo  theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mọi thiết bị tại phòng phẫu thuật hay chất liệu độn tại đây sử dụng đều đã được FDA chứng nhận về độ an toàn hiệu quả, bạn có thể yên tâm sở hữu dáng mũi đẹp chỉ sau vài giờ đồng hồ.

Xem tướng đàn ông mũi chẻ đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên - Ảnh 7

Nâng mũi Model giúp khắc phục mọi khuyết điểm như sống mũi gồ, khoằm, lệch, vẹo

>>Xem thêm: Nâng mũi thẩm mỹ viện Đông Á » Điểm khác biệt khi bạn lựa chọn

Nếu bạn muốn tạo hình mũi chẻ hay chỉnh sửa dáng mũi để có tướng mũi đẹp hơn, bạn sẽ được bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á tư vấn cho các phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp với tình trạng mũi của mình bằng cách đăng kí nhanh tại nút đăng kí tư vấn bên dưới hoặc liên hệ ngay 1900.6499 để được các bác sĩ đưa ra lời khuyên chính xác nhất. Chúc bạn thành công!

Ngày đăng: 01/04/2019 | Lần cập nhật cuối: 08/07/2019

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN LIÊN QUAN

ĐẶT HẸN
1900.6499 ĐĂNG KÝ

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial